Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 637
Ebook Thiết kế kiến trúc với Autodesk Architectural Desktop 2004 (Tập 1): Phần 1
Phần 1 của cuốn sách "Thiết kế kiến trúc với Autodesk Architectural Desktop 2004 (Tập 1)" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 1 - Khái quát về chương trình và giao diện; Chương 2 - Nền tảng khái niệm của chương trình Architectural Desktop; Chương 3 - Xác lập không gian làm việc; Chương 4 - Khởi tạo một mặt bằng sàn;... Mời các bạn cùng tham khảo!
208 p stu 26/10/2024 6 0
Ebook Thiết kế kiến trúc với Autodesk Architectural Desktop 2004 (Tập 1): Phần 2
Phần 2 của cuốn sách "Thiết kế kiến trúc với Autodesk Architectural Desktop 2004 (Tập 1)" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 5 - Xác lập mô hình công trình; Chương 6 - Lưới cột và hệ kết cấu; Chương 7 - Giao thông đứng; Chương 8 - Tường bao công trình; Chương 9 - Nghiên cứu tính năng Cleanup của tường;... Mời các bạn cùng tham khảo!
258 p stu 26/10/2024 3 0
Bài giảng Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 3 - Giao diện của các hệ tương tác
Bài giảng "Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 3 - Giao diện của các hệ tương tác" được biên soạn nhằm giúp người học giải thích các mô hình tương tác, ngữ cảnh tương tác, các kĩ thuật tương tác; Sử dụng các mô hình tương tác để biểu diễn sử tương tác giữa người và máy trong hệ tương tác. Mời các bạn cùng tham khảo!
81 p stu 26/10/2024 4 0
Bài giảng Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 1 - Giới thiệu chung
Bài giảng "Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 1 - Giới thiệu chung" được biên soạn nhằm giúp người học nắm được khái niệm hệ tương tác, tương tác người máy, trải nghiệm người dùng; liệt kê các thành phần chính của hệ tương tác; chỉ ra các tiêu chí xác định tính dùng được của một hệ tương tác; nhận biết thang đo và kết quả đo...
47 p stu 26/10/2024 5 0
Bài giảng "Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 1 - Yếu tố con người và máy tính trong hệ tương tác" được biên soạn nhằm giúp người học giải thích các đặc tính của con người; minh họa cách con người tương tác với máy tính; chỉ ra khả năng và hạn chế của con người trong việc xử lý và lưu trữ thông tin;... Mời các bạn cùng tham khảo!
84 p stu 26/10/2024 5 0
Bài giảng Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 5 - Yêu cầu người dùng
Bài giảng "Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 5 - Yêu cầu người dùng" được biên soạn nhằm giúp người học nắm được các kĩ thuật thu thập yêu cầu người dùng; mô hình người dùng;... Mời các bạn cùng tham khảo!
24 p stu 26/10/2024 5 0
Bài giảng Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 4 - Cách tiếp cận và quy trình thiết kế
Bài giảng "Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 4 - Cách tiếp cận và quy trình thiết kế" được biên soạn nhằm giúp người học giải thích được mục tiêu thiết kế giao diện cho các hệ tương tác; ánh xạ được các nhiệm vụ thiết kế lấy người dùng làm trung tâm, thiết kế lặp và thiết kế trải nghiệm người dùng. Mời các bạn cùng tham khảo!
21 p stu 26/10/2024 5 0
Bài giảng Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 11 - Thiết kế giao diện di động
Bài giảng "Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 11 - Thiết kế giao diện di động" trình bày những nội dung chính sau đây: Các nguyên lý thiết kế trên di động ; Yêu cầu về tính dùng được trên thiết bị di động; Các tư tưởng thiết kế đương thời; Một số nguyên lý cơ bản trong thiết kế trò chơi; Ví dụ và bài tập. Mời các bạn cùng tham khảo!
52 p stu 26/10/2024 5 0
Bài giảng Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 9 - Kiểm tra đánh giá
Bài giảng "Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 9 - Kiểm tra đánh giá" trình bày những nội dung chính sau đây: Các khái niệm cơ bản; Các mô thức đánh giá; Các kỹ thuật đánh giá; Ví dụ và bài tập. Mời các bạn cùng tham khảo!
29 p stu 26/10/2024 5 0
Bài giảng Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 10 - Thiết kế giao diện Web
Bài giảng 'Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 10 - Thiết kế giao diện Web' trình bày những nội dung chính sau đây: Thiết kế Web; Các đặc trưng của giao diện Web; Hướng dẫn thiết kế Web. Mời các bạn cùng tham khảo!
67 p stu 26/10/2024 4 0
Bài giảng Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 7 - Mô hình thoại
Bài giảng "Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 7 - Mô hình thoại" trình bày những nội dung chính sau đây: Ký pháp đồ họa; Ký pháp văn bản; Ngữ nghĩa thoại; Phân tích thiết kế thoại;... Mời các bạn cùng tham khảo!
57 p stu 26/10/2024 3 0
Bài giảng Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 8 - Tạo mẫu thử
Bài giảng "Giao diện và trải nghiệm người dùng: Bài 8 - Tạo mẫu thử" trình bày những nội dung chính sau đây: Giới thiệu chung; Các kỹ thuật tạo lập mẫu thử độ tin cận thấp; Ví dụ và bài tập; Các kỹ thuật tạo lập mẫu thử độ tin cậy cao; Công cụ tạo lập mẫu thử;... Mời các bạn cùng tham khảo!
35 p stu 26/10/2024 5 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật