Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 379
Bộ câu hỏi ôn tập Quản trị học
Bộ câu hỏi ôn tập Quản trị học bao gồm câu hỏi đúng/sai và trắc nghiệm về các chức năng quản lý, cơ cấu tổ chức, động viên, lãnh đạo.
40 p stu 27/09/2025 2 0
Câu hỏi ôn tập Chiến lược và chính sách kinh doanh
Tài liệu ôn tập chiến lược và chính sách kinh doanh: phân biệt chiến lược toàn cầu/đa quốc gia, hội nhập dọc/ngang, ma trận BCG, chi phí thấp/khác biệt.
9 p stu 27/09/2025 2 0
Bài tập Quản lý sản xuất gồm có câu hỏi tự luận và tình huống về: phân biệt QC/QA, vai trò lãnh đạo theo ISO 9001:2015, và lợi ích áp dụng ISO. Phân tích lỗi sản xuất và đề xuất cải tiến.
9 p stu 27/09/2025 2 0
Câu hỏi ôn tập Văn hóa doanh nghiệp
Câu hỏi ôn tập Văn hóa doanh nghiệp trình bày các câu hỏi về: khái niệm, vai trò, cấu trúc, mô hình (Hofstede, CW, Denison), yếu tố ảnh hưởng, quy trình thay đổi và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
5 p stu 27/08/2025 32 0
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế gồm có các câu hỏi về: toàn cầu hóa, tổ chức quốc tế (WTO, IMF, WB, UN), học thuyết thương mại, hội nhập kinh tế khu vực (EU).
28 p stu 27/08/2025 38 0
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược
Câu hỏi ôn tập Quản trị chiến lược cung cấp các câu hỏi về: phân tích môi trường (vĩ mô, vi mô), mô hình Porter, ma trận EFE, cạnh tranh, nguồn lực, và chiến lược.
47 p stu 27/08/2025 38 0
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng chương 1 giới thiệu tổng quan về CRM, định nghĩa mối quan hệ khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng, các thành phần của quản trị quan hệ khách hàng, đặc điểm chất lượng mối quan hệ, các lợi ích của quản trị quan hệ khách hàng,...
55 p stu 27/08/2025 9 0
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng chương 4 trình bày về quản lý danh mục khách hàng (Customer Portfolio), phân tích các thành phần, tầm quan trọng và chiến lược quản lý hiệu quả.
13 p stu 27/08/2025 10 0
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) Chương 6 tập trung vào quản lý trải nghiệm khách hàng (CXM). Nội dung bao gồm tổng quan, quản lý CX, sự khác biệt giữa CRM và CXM, và đo lường CX.
23 p stu 27/08/2025 11 0
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng chương 7 môn Quản trị quan hệ khách hàng trình bày những kiến thức về CRM vận hành, tự động hóa lực lượng bán hàng (SFA), marketing (MA) và dịch vụ (SA). SFA: khái niệm, hệ sinh thái, tính năng. MA: tổng quan, lợi ích. SA: chiến lược.
30 p stu 27/08/2025 13 0
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) chương 3 tập trung vào quản lý vòng đời khách hàng, thu hút và giữ chân khách hàng, và phân tích hành vi NTD.
27 p stu 27/08/2025 13 0
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 trình bày các nội dung về phát triển chiến lược, xây dựng cơ sở, xác định nhu cầu, thực hiện và đánh giá.
51 p stu 27/08/2025 8 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật