LỄ KHAI GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM HỌC 2012 - 2013

Ngày 17 tháng 11 năm 2012, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2012 – 2013 và trao bằng tốt nghiệp cho 2.357 tân kỹ sư, tân cử nhân thuộc các hệ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, Vừa học vừa làm và Hoàn chỉnh đại học tại 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM.

 Đến tham dự chương trình có đại diện Ủy ban nhân dân quận 8, đại diện Đảng ủy Phường 4 Quận 8, TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT, các thành viên Hội đồng Quản trị, GS.TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng, TS. Lê Hiệp Tuyển - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu trưởng, các thầy cô Trưởng/Phó khoa, lãnh đạo các phòng ban và cùng toàn thể giảng viên, sinh viên nhà trường.

 

 

 

GS.TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng đọc phát biểu và đánh trống khai giảng

 

TS. Trương Quang Mùi đọc phát biểu chào mừng

 

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm với tiếng trống trường khai giảng năm học mới 2012 - 2013, cùng với lời phát biểu của thầy Hiệu trưởng về những phương hướng và nhiệm vụ của năm học mới, một năm học với nhiều thử thách và cơ hội, tổng kết thành tích mà sinh viên đã nỗ lực đạt được trong suốt năm học vừa qua. Nhân dịp này, nhà trường đã trao học bổng cho sinh viên khóa 2012 có điểm thi đầu vào cao và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc ngoài ra một số sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng đã được NGUT. Huỳnh Xuân Đình tặng một phần học bổng nhân dịp này.

 

 

GS.TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng; TS. Trương Quang Mùi Chủ tịch HĐQT trao bằng cho sinh viên thứ hạng cao

 

 

Sinh viên vượt khó học giỏi nhận học bổng

 

Song song với buổi lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp, nhà trường còn tổ chức chương trình giao lưu giữa lãnh đạo nhà trường và phụ huynh sinh viên tốt nghiệp loại khá giỏi năm 2012. Chương trình được diễn ra tại Hội trường A với sự tham gia của TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT và GS, TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Ngọc Diện ủy viên HĐQT, ThS. Võ Xuân Thịnh – Phó phòng QLKH & ĐN và hơn 200 phụ huynh sinh viên tốt nghiệp loại khá giỏi.

 

TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT và GS, TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng giao lưu cùng phụ huynh và sinh viên khá giỏi

 

Đại diện thủ khoa, á khoa giao lưu

 

Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm cùng phụ huynh và sinh viên

 

Chương trình được diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng, các tân cử nhân, tân kỹ sư đã chia sẽ một số kinh nghiệm trong quá trình học tập của mình để giúp các em sinh viên thế hệ tiếp theo có thể đạt kết quả cao hơn. Qua đó, quý vị phụ huynh cũng đã bày tỏ sự cảm động của mình đối với nhà trường và cảm ơn nhà trường vì chương trình giao lưu đầy ý nghĩa này.

 

 

Quang cảnh xung quanh trường trước khi làm lễ

Hướng dẫn khai thác thư viện số