STU TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP CHO 120 TÂN CỬ NHÂN CỦA CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Ngày 06/10/2012, Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU) long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 120 tân cử nhân của 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin theo chương trình liên kết đào tạo giữa STU và ĐH TROY – Hoa Kỳ.

 Đến tham dự và trao bằng cho các tân cử nhân có sự hiện diện của Dr. Lance Tatum – Phó Viện trưởng ĐH TROY, cùng các vị khách quý đại diện của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, UBND quận 8, các cơ quan báo đài, phụ huynh và sinh viên TROY – STU Campus.

Về phía STU có sự hiện diện của TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT, GS. TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng, TS. Lê Hiệp Tuyển – Phó Hiệu Trưởng – Giám đốc ITPC và các thầy cô trong HĐQT, BGH, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm.
 
Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2012 của sinh viên chương trình liên kết đào tạo quốc tế
 
Các đại biểu tham dự chương trình 
 
 
Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp do ĐH TROY cấp
 
Sau 6 năm hoạt động, Troy - STU Campus đã cấp bằng cử nhân cho 186 sinh viên đây là kết quả ban đầu rất đáng tự hào về sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên và giảng viên luôn phấn đấu không ngừng để Troy - STU Campus là nơi sinh viên Việt Nam đến để trải nghiệm và tiếp thu nền giáo dục Hoa Kỳ tiên tiến bậc nhất trên thế giới mà ĐH Troy mang lại.
Hướng dẫn khai thác thư viện số