Đề cương bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - ĐH. Ngân hàng Tp.HCM

Môn học hướng đến đối tượng là sinh viên ngành quản trị kinh doanh, các nhà quản trị doanh nghiệp, các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu, trao dồi cho hoạt động giao tiếp của mình trong doanh nghiệp nói chung và ngân hàng nói riêng. Bài giảng gồm có 6 chương, nội khung giới thiệu tổng quan về hoạt động giao tiếp, cấu trúc của hoạt động giao tiếp, cơ sở của hành vi giao tiếp, các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, giao tiếp trong môi trường công ty và kỹ năng giao tiếp ứng dụng trong ngân hàng. Mục tiêu của môn học nhằm trang bị cho người học kiến thức về văn hóa, xã hội, nghệ thuật và đức tính cần có trong giao tiếp để có thể nắm bắt, duy trì và phát triển các mối quan hệ trong kinh doanh.