• Bài giảng AutoCAD: Bài mở đầu – Nguyễn Hải Đăng

    Bài giảng AutoCAD: Bài mở đầu – Nguyễn Hải Đăng

    "Bài giảng AutoCAD: Bài mở đầu – Nguyễn Hải Đăng" cung cấp đến người học những thông tin khái quát về môn học cụ thể là khái niệm về AutoCAD; tầm quan trọng của AutoCAD, ứng dụng của AutoCAD, nội dung của môn học, các kế hoạch học tập.

     20 p stu 23/01/2025 6 0

  • Bài giảng Autocad nâng cao và lập trình trong Autocad - Trần Anh Bình

    Bài giảng Autocad nâng cao và lập trình trong Autocad - Trần Anh Bình

    Bài giảng Autocad nâng cao và lập trình trong Autocad gồm có 4 chương với các nội dung như: Thiết lập môi trường bản vẽ, layout và in ấn, làm việc với dữ liệu, tùy biến trong Autocad,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     99 p stu 23/01/2025 10 0

  • Bài giảng Autocad 2004 (Phần căn bản)

    Bài giảng Autocad 2004 (Phần căn bản)

    Giới thiệu về Autocad 2004; cách khởi động chương trình Autocad; cấu trúc màn hình đồ họa; các cách gọi lệnh; hệ tọa độ trong Autocad; các phương pháp nhập điểm trong Autocad;... là những nội dung chính mà "Bài giảng Autocad 2004 (Phần căn bản)" hướng đến trình bày.

     42 p stu 23/01/2025 7 0

  • Bài giảng Autocad 2016

    Bài giảng Autocad 2016

    "Bài giảng Autocad 2016" giới thiệu tổng quan về phần mềm Autocad 2016. Đây là ứng dụng phần mềm dùng để tạo bản vẽ 2D và 3D, cho phép người dùng khái niệm hóa các ý tưởng, tạo ra các thiết kế và bản vẽ theo mức độ chính xác kỹ thuật cần thiết và thậm chí thực hiện tính toán, mô phỏng trên các ngành công nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo.

     30 p stu 23/01/2025 4 0

  • Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 1 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 1 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 1 Giới thiệu môn học cung cấp cho người học những kiến thức như: Giới thiệu môn học; Trước khi bắt đầu: hiểu đúng về game; Vòng đời của phát triển game; Chia nhóm và thảo luận. Mời các bạn cùng tham khảo!

     31 p stu 30/11/2022 75 0

  • Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 2 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 2 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 2 Ngành công nghiệp trò chơi điện tử cung cấp cho người học những kiến thức như: Lịch sử phát triển của trò chơi điện tử; Các vị trí trong một nhóm phát triển game; Tài liệu thiết kế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     39 p stu 30/11/2022 67 0

  • Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 3 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 3 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 3 Làm quen với Unity cung cấp cho người học những kiến thức như: Giới thiệu về unity; Cài đặt unity; Bắt đầu một project unity; Giao diện của unity; Các khái niệm cơ bản của unity; Kiến trúc engine unity; Thử một project đơn giản. Mời các bạn cùng tham khảo!

     49 p stu 30/11/2022 76 0

  • Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 4 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 4 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 4 GameObject trong Unity cung cấp cho người học những kiến thức như: GameObject; C# Script; Làm việc với màn hình console; Viết mã tìm hiểu về vòng đời của GameObject. Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p stu 30/11/2022 73 0

  • Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 5 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 5 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 5 Game 2D đơn giản cung cấp cho người học những kiến thức như: Xây dựng kịch bản; Chuẩn bị tài nguyên; Thiết lập project và các thành phần; Xây dựng màn hình trò chơi; Xây dựng hành động cho nhân vật chính; Xây dựng hành động cho máy; Xử lý biến cố; Bổ sung các chi tiết khác. Mời các bạn...

     34 p stu 30/11/2022 54 0

  • Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 6 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 6 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 6 Clone game kinh điển Tetris cung cấp cho người học những kiến thức như: Gameplay; Chuẩn bị tài nguyên; Thiết lập project và các thành phần; Cấu trúc dữ liệu chính; Xử lý sự kiện; Các loại biến cố trong trò chơi; Các mở rộng nên xem xét. Mời các bạn cùng tham khảo!

     31 p stu 30/11/2022 70 0

  • Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 7 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 7 - Trương Xuân Nam

    Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 7 Unity networking cung cấp cho người học những kiến thức như: Multiplayer game; Multiplayer flow; Networking; Multiplayer game trong unity; Game Pong, phiên bản mạng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     44 p stu 30/11/2022 44 0

  • Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 4 - Nguyễn Thị Lan Anh

    Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 4 - Nguyễn Thị Lan Anh

    Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 4 Animation unity, với mục tiêu bài học là mô tả được tính năng của Animation trong Unity; Thực hiện được việc tạo chuyển động cho một đối tượng trong Unity; Bảo đảm an toàn cho người và thiết bị trong quá trình thực hành.

     9 p stu 30/11/2022 85 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=stu